Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2023

Thanh ray trượt Rollon

 

Thiết bị truyền động Rollon, Thanh trượt Rollon, Bộ truyền động tuyến tính Rollon, Con ray Rollon, Xi lanh Rollon.

Rollo là thương hiệu của châu Âu về bạc đạn trượt, truyền động tuyến tính, hệ thống băng trượt, thanh ray trượt Rollon. Rollon chuyên về các giải pháp bạc đạn trượt và băng trượt có khả năng chịu tải từ nhẹ, trung bình, đặc biệt tải nặng đến rất nặng.

Hệ thống băng trượt Rollon bao gồm những băng trượt đơn và những băng trượt đa chiều.



Bộ truyền động tuyến tính Rollon với các cấu hình hướng dẫn và truyền động khác nhau. Có sẵn với truyền động đai, vít bi hoặc thanh răng và bánh răng cho các yêu cầu về độ chính xác và tốc độ khác nhau. Các thanh dẫn hướng có vòng bi hoặc hệ thống tuần hoàn bi cho các tải trọng khác nhau và các môi trường quan trọng.

Thiết bị truyền động tích hợp cho tự động hóa công nghiệp, được sử dụng trong các ứng dụng trong một số lĩnh vực công nghiệp: máy móc công nghiệp tự động, chính xác, dây chuyền lắp ráp, dây chuyền đóng gói và tốc độ cao, dây chuyền sản xuất. Bạc đạn trượt Rollon

Mức độ bảo vệ cao nhất: Các đơn vị tuyến tính hiệu suất cao với dây đai truyền động được gia cố lại bằng thép

Các thiết kế mạnh mẽ nhưng được bảo vệ cung cấp các bộ truyền động hiệu suất cao, cho phép chuyển động năng động đối với tải trọng cao trong môi trường khắc nghiệt nhất.

Chu kỳ làm việc cao: Truyền động tuyến tính Rollon cho Lực đẩy được truyền bằng một bộ truyền động đai polyurethane, được gia cố bằng thép. Cỗ xe chuyển động được dẫn hướng và hỗ trợ bởi hệ thống dẫn hướng tuyến tính hoặc hệ thống con lăn cam.

Đường ray tuyến tính Rollon: Dẫn hướng tuyến tính và cong với ổ bi và ổ lăn, với mương cứng, khả năng chịu tải cao, tự cân chỉnh và có khả năng làm việc trong môi trường bẩn.

Đơn vị chuyển robot: hệ thống truyền động tuyến tính đa trục 2D, 3D

Hệ thống đưa đón cho robot di chuyển và tải nặng cho những quãng đường dài với tính năng động cao. Hệ thống đa trục linh hoạt được thiết kế.

Hệ thống truyền động Rollon:

Các bộ truyền động tích hợp dành cho tự động hóa công nghiệp, chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp: từ hệ thống servo máy móc đến hệ thống lắp ráp có độ chính xác cao, dây chuyền đóng gói và dây chuyền sản xuất tốc độ cao. Nó đã phát triển từ dòng Actuator Line để đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.comthietbinhanonggiaphat@gmail.com

 Hotline/Zalo: 0932 606 722

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét