Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2023

Dụng cụ uốn ống kim loại Novopress

 

Dụng cụ uốn ống kim loại Novopress, Thiết bị uốn ống sắt thép Novopress, Máy uốn ống không dây Novopress, Máy uốn ống kim loại điều khiển bằng tay Novopress

Model: Dụng cụ uốn ống kim loại Novopress



Brand: Novopress

Xuất xứ: Đức

Novopress được thành lập vào năm 1969, phạm vi sản phẩm ban đầu của các công cụ dành cho ngành điện được mở rộng một lĩnh vực mới: Dụng cụ uốn ống kim loại Novopress, máy ép ống, công nghệ kết nối ống.

Công việc tiên phong đã được thực hiện ở đây và vào năm 1972, thiết bị ép đầu tiên để kết nối các phụ kiện ép và ống làm bằng kim loại đã được đưa ra thị trường. Kể từ đó, Novopress đã là nhà cung cấp máy ép được công nhận cho công nghệ nối ống.

Máy uốn ống không dây Novopress ACO103 - nhỏ gọn, hiệu quả mạnh mẽ

Dụng cụ bấm có kích thước lên tới 35/40 mm: Nhỏ, nhẹ, tiện dụng - dụng cụ ép nối ống 12 đến 35 mm (kim loại) và 14 đến 40 mm (ống nhựa, composite).

Là sản phẩm kế thừa của ACO102 nổi tiếng, Dụng cụ uốn ống Novopress model ACO103 dành cho chiều rộng danh nghĩa nhỏ lên đến 35 mm kim loại hoặc nhựa lên đến 40 mm có các tính năng bổ sung giúp công việc trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Dụng cụ uốn nhỏ gọn có chức năng Bluetooth mới, cho phép truy xuất dữ liệu liên quan đến thiết bị thông qua ứng dụng NovoCheck .

Ngoài ra, Máy uốn ống không dây Novopress ACO103 hiện nay còn được trang bị đèn chiếu sáng điểm ép và chốt giữ điện tử. Màn hình LED thực dụng dưới nút khởi động trong suốt còn cung cấp thông tin về tình trạng sạc pin và hiển thị tình trạng máy bấm hay bất kỳ thông báo lỗi nào.

Do kích thước nhỏ gọn của thiết bị, Máy uốn ống không dây Novopress ACO103 có thể được vận hành bằng một tay và do đó cho phép làm việc an toàn ngay cả trong những không gian khó khăn.

Ưu điểm của thiết bị uốn ống không dây Novopress ACO103

·         MỚI: Với đầu xoay

·         Pin lithium-ion Milwaukee mạnh mẽ cho hiệu suất đáng tin cậy

·         Tắt lực dự phòng và giám sát lực ép với màn hình LED

·         Xử lý an toàn nhờ thiết kế công thái học và vỏ 2K

·         Thiết bị an toàn chốt giữ điện

·         Đánh giá hiệu suất thiết bị ép qua ứng dụng NovoCheck

Quý khách có nhu cầu về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ:  1331/15/16A Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: dailythietbinhanong.com/thietbivattugiaphat.com

Email: sale1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline: 0932 606 722

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét