Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2023

Đồng hồ đo lưu lượng Webtec dòng GF

 

Webtec là nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm đo lường và điều khiển thủy lực giúp cải thiện năng suất của máy móc hạng nặng.

Trong 50 năm qua, Webtec đã giúp khách hàng trên toàn thế giới trong các lĩnh vực Công nghiệp, Di động và Nông nghiệp chẩn đoán các lỗi thủy lực, xác minh các điều kiện thủy lực và đạt được điều khiển thủy lực có thể lặp lại.

Dòng sản phẩm : Van điều khiển thủy lực Webtec, Van điều khiển lưu lượng Webtec, Cảm biến áp suất Webtec, Cảm biến nhiệt độ Webtec, Đồng hồ đo lưu lượng Webtec



Đồng hồ đo lưu lượng kiểu bánh răng Webtec sê-ri GF lý tưởng để đo chính xác chất lỏng bôi trơn và thủy lực có độ nhớt trung bình đến cao, hoặc trong các ứng dụng mà độ nhớt của chất lỏng có thể thay đổi đáng kể do nhiệt độ thay đổi lớn.

Sê-ri GF là đồng hồ đo lưu lượng dịch chuyển dương với đầu ra có điều kiện, được thiết kế để đo lưu lượng trên hệ thống thủy lực và bôi trơn, trên bệ thử nghiệm, máy công cụ và các ứng dụng cố định hoặc di động khác. Đồng hồ đo lưu lượng Webtec dòng GF cung cấp độ chính xác cao và độ ổn định độ nhớt tuyệt vời và có thể được lắp đặt ở bất kỳ đâu trong mạch để theo dõi, thử nghiệm sản xuất, chạy thử, thử nghiệm phát triển và phân tích hệ thống điều khiển. Thiết kế nhỏ gọn cho phép lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng sê-ri GF ở nơi không gian hạn chế.

Đồng hồ đo lưu lượng loại bánh răng GF có bộ điều khiển vi mô tích hợp giúp tuyến tính hóa và điều chỉnh tín hiệu từ đồng hồ đo lưu lượng để cung cấp tín hiệu đầu ra chính xác và tuyến tính. Điều này cho phép bạn kết nối đồng hồ đo lưu lượng trực tiếp với màn hình kỹ thuật số, PLC hoặc hệ thống DAQ tùy chỉnh mà không phải lo lắng về các yếu tố hiệu chuẩn hoặc bảng tra cứu phức tạp.

Áp suất định mức tối đa: 420 bar, 6.000 psi

Lưu lượng định mức tối đa: 150 L/phút, 40 US gpm

Phạm vi nhiệt độ chất lỏng: -40 đến 120°C, -40 đến 284°F

Chất lỏng tương thích: Dầu khoáng theo tiêu chuẩn ISO 11158. Các chất lỏng khác tham khảo văn phòng bán hàng

Chuyển: BSPP, SAE

Xếp hạng IP: IP65

Vật liệu thân máy: Thép không gỉ

Vật liệu bên trong: Thép không gỉ Vòng đệm: NBR

Quý khách hàng có nhu cầu về  thiết bị thủy lực, van khí nén, cảm biến, bơm công nghiệp, bộ điều khiển, động cơ....  hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét