Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2024

Đĩa nổ bảo vệ thiết bị Zook Mono

 Đĩa nổ ZOOK, đĩa vỡ ZOOK, đĩa tác động ngược ZOOK, đĩa vệ sinh ZOOK, cảm biến ZOOK, chỉ báo nổ ZOOK, ZOOK Reverse Acting Disks, ZOOK Forward Acting Disks, ZOOK Holders, ZOOK Graphite Disks, ZOOK Sanitary Disks, ZOOK Railcar Disks, ZOOK Việt Nam, Phân phối thiết bị ZOOK

Đại lý thiết bị ZOOK made in USA là công ty dẫn đầu thị trường toàn cầu với hơn 90 năm kinh nghiệm sản xuất đĩa chống đứt bằng kim loại & than chì chất lượng cao cũng như các sản phẩm giảm áp khác. Thiết bị bảo vệ an toàn quá áp ZOOK dùng để bảo vệ hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn thế giới khỏi tình trạng quá áp trong các hệ thống điều áp tĩnh và động.



Đĩa nổ Zook Mono là lựa chọn tốt nhất cho xếp hạng nổ thấp và trung bình. Đĩa nổ Zook Mono là Đĩa nổ than chì giúp bảo vệ thiết bị và nhân viên khỏi tác động của tình trạng quá áp trong các hệ thống điều áp tĩnh và động. Các đĩa được thiết kế để vỡ ở mức độ nổ được xác định trước khi lắp đặt trong hệ thống đường ống.

Than chì không thấm nước - Mỗi đĩa được làm từ một mảnh than chì, một dạng carbon có độ tinh khiết cao, được tẩm nhựa phenolic. Vật liệu thu được, được gọi là than chì không thấm nước, không thấm nước và có khả năng chống lại hầu hết các chất ăn mòn.

Tùy chọn – Dễ dàng lắp đặt và bảo trì, đĩa nổ than chì có khả năng chống giả mạo, không có bộ phận chuyển động và được gắn trực tiếp giữa các mặt bích tiêu chuẩn mà không cần giá đỡ đặc biệt.

Ứng dụng:  Đĩa nổ than chì ZOOK nâng cao độ an toàn trong các hệ thống xử lý hóa chất, hóa dầu, dược phẩm, thực phẩm, y tế và các hệ thống xử lý liên quan trên khắp thế giới. Các ứng dụng khác bao gồm: bể chứa, rơ moóc bồn, toa xe lửa, sà lan, thiết bị đóng cắt áp lực và máy nén điều hòa không khí.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét